NHỮNG MẪU THIẾT KẾ BAO BÌ GẠO HOT NHẤT HIỆN NAY

NHỮNG MẪU THIẾT KẾ BAO BÌ GẠO HOT NHẤT HIỆN NAY

NHỮNG MẪU THIẾT KẾ BAO BÌ GẠO HOT NHẤT HIỆN NAY

NHỮNG MẪU THIẾT KẾ BAO BÌ GẠO HOT NHẤT HIỆN NAY

Bao bì đóng vai trò quan trọng đối với bất kỳ một sản phẩm nào. Kinh doanh gạo cũng như vậy. Bao bì gạo phải ấn tượng, bắt mắt thì mới thu hút được người mua. Nhờ đó mà sản phẩm của bạn được bán đi nhanh hơn, doanh số cũng tăng theo. Thương hiệu gạo của bạn cũng sẽ được mở rộng và được nhiều khách hàng biết đến hơn. Bao Bì Thuận Phát sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những phong cách thiết kế bao bì đựng gạo hot nhất hiện nay.

Mẫu Thiết Kế Bao Bì Đựng Gạo Mới Nhất
Mẫu Thiết Kế Bao Bì Đựng Gạo Hot Nhất

Thiết kế bao bì đựng gạo có quan trọng không?

Thiết kế bao bì gạo theo kiểu mẫu nào cho thật phù hợp với định hướng sản phẩm cũng là một điều rất quan trọng. Chọn lựa phong cách thiết kế bao bì gạo là việc cần được cân nhắc cẩn thận để đánh vào thị hiếu của người tiêu dùng. 

Trong các phong cách thiết kế hiện nay thật khó để quyết định kiểu thiết kế bao bì gạo nào là đủ đáp ứng được yêu cầu và tiêu chuẩn của người mua hàng. Tuy nhiên, điều đó cũng không làm khó được Bao Bì Thuận Phát, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn hai phong cách thiết kế bao đựng gạo hot nhất để giúp công ty, doanh nghiệp kinh doanh gạo chọn được mẫu thiết kế thích hợp và nổi bật nhất cho sản phẩm của mình.

Bao bì đựng gạo thiết kế theo phong cách hiện đại hay phong cách cổ điển thì đều có những điểm đặc biệt riêng để phù hợp với định hướng sản phẩm và thị hiếu của người tiêu dùng.

Vai trò của thiết kế bao bì đựng gạo

Thiết Kế Bao Bì Đựng Gạo Bắt Mắt Nhất
Thiết Kế Bao Bì Đựng Gạo Độc Đáo

Trước khi đến với các phong cách thiết kế bao bì gạo, chúng ta sẽ nói về vai trò của việc thiết kế bao bì. 

Thể hiện hình ảnh thương hiệu riêng của sản phẩm

Định hướng của thiết kế bao bì phải đáp ứng được hai yếu tố: nhận diện và định vị thương hiệu sản phẩm.

  • Nhận diện thương hiệu: Tạo ra sự khác biệt về hình ảnh so với đối thủ cạnh tranh trên thị trường, đồng thời tạo ra sự nhất quán và truyền tải thông tin về sản phẩm.
  • Định vị thương hiệu: Thiết kế bao bì phải thể hiện được đẳng cấp, sang trọng và định vị cao cho sản phẩm.
  • Thể hiện sự ấn tượng và nổi bật: Bắt mắt luôn là yếu tố đầu tiên để kích cầu sản phẩm. Bao bì chính là vật cộng tác giúp cho sản phẩm khác biệt hơn so với sản phẩm cùng loại. Bao bì càng nổi bật trên kệ hàng thì sẽ càng nhanh được để mắt tới và dễ được lựa chọn hơn. 

Cung cấp thông tin về sản phẩm

Bao bì chính là sự hiện diện của toàn bộ thông tin từ tên sản phẩm, ngày sản xuất, công dụng của sản phẩm, trọng lượng, hạn sử dụng, …Đây hầu như đều là những thông tin cần thiết mà khách hàng muốn tìm hiểu trước khi mua sản phẩm. 

Thiết kế bao bì tốt sẽ thể hiện được thông tin sản phẩm tốt nhất giúp nó nhanh chóng tiếp cận được người tiêu dùng. Thông tin rõ ràng trên bao bì góp phần tăng độ tin cậy cho sản phẩm đối với khách hàng.

Các phong cách thiết kế bao bì đựng gạo đang hot

Nói đến thiết kế đương nhiên sẽ có những mẫu thiết kế theo từng phong cách khác nhau phù hợp với từng định hướng sản phẩm. Chọn đúng style thiết kế nâng tầm cho sản phẩm của bạn. Bao Bì Thuận Phát có 2 phong cách thiết kế bao bì gạo để chia sẻ với bạn.

Phong cách cổ điển

Thiết Kế Bao Bì Đựng Gạo Phong Cách Cổ Điển Lôi Cuốn
Thiết Kế Bao Bì Đựng Gạo Theo Phong Cách Cổ Điển

Khi mọi người đã quá nhàm chán với cuộc sống hiện đại cùng những hình ảnh sáng bóng, họ sẽ thường tìm về những thứ cổ điển mang hình ảnh vintage. Xu hướng thiết kế cổ điển mang đến cảm giác vừa tinh tế và truyền thống, vừa cao cấp cho sản phẩm. 

Thiết kế bao bì theo phong cách cổ điển với cách phối màu ấm áp và những hình ảnh dễ chịu gợi lên sự quen thuộc và gần gũi với người dùng hơn. Thiết kế cổ điển sẽ tạo ra được một chiếc bao bì gạo độc đáo và lưu giữ đậm nét văn hoá truyền thống.

Phong cách hiện đại

Thiết Kế Bao Bì Đựng Gạo Phong Cách Hiện Đại Sang Trọng
Thiết Kế Bao Bì Đựng Gạo Theo Phong Cách Cổ Điển

Thiết kế bao bì theo phong cách hiện đại sẽ sử dụng những hình ảnh và hoạ tiết tươi sáng, rực rỡ. Phong cách thiết kế hiện đại có sự pha trộn màu sắc hài hoà, làm nổi bật lên được công dụng của sản phẩm. 

Khuynh hướng thiết kế bao đựng gạo mang đến cảm giác tự nhiên và thích thú bằng sự thể hiện sáng tạo. Xu hướng thiết kế này làm cho bao bì gạo mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thẩm mỹ, cuốn hút và hấp dẫn ánh mắt của người nhìn. Từ đó sẽ giúp thương hiệu gạo của doanh nghiệp, công ty tạo được ưu thế cạnh tranh mạnh trên kệ hàng và trên thị trường.

Thông tin cần có trước khi lên thiết kế bao bì

Bạn nên chuẩn bị một số thông tin để quá trình thiết kế bao bì suôn sẻ hơn. Dưới đây là một số thông tin cần thiết cho thiết kế bao bì pp/pe

Nội dung in trên bao bì

Điều này cũng có thể tạo nên sự đặc biệt cho sản phẩm của bạn. Một số nội dung cần thật cụ thể và chi tiết trên bao bì. 

  • Chữ: bao gồm tên sản phẩm, mô tả về công dụng, lợi ích sản phẩm để hấp dẫn người mua.
  • Hình ảnh: những hình ảnh bạn dự định đặt trên thiết kế bao bì để thể hiện đặc trưng riêng và thông điệp sản phẩm của mình. 
  • Các yếu tố khác: tuỳ theo ngành hàng và yêu cầu của sản phẩm có thể thêm một số thông tin về mã vạch, nhãn hiệu liên kết, mã công bố, thành phần dinh dưỡng,...

Yêu cầu thương hiệu

Bao bì chính là bộ mặt của thương hiệu. Bao bì được thiết kế riêng phải chỉn chu và toát lên được những điểm đặc trưng riêng của thương hiệu sản phẩm.

  • Màu sắc: sử dụng màu trong bảng màu chuẩn quốc tế CMYK hoặc Pantone Matching System (PMS)
  • Phông chữ: lựa chọn phông chữ thể hiện sự tinh tế, thanh lịch hoặc mạnh mẽ, cứng rắn thích hợp với cách sử dụng cụ thể.
  • Logo: logo chính là vật nhận diện thương hiệu. Vì vậy thiết kế logo độc đáo cũng sẽ góp một phần lớn vào sự ấn tượng và nổi bật riêng cho hình ảnh sản phẩm của bạn.

Phong cách ưa thích của tệp khách hàng mục tiêu

Thiết kế bao bì quan trọng nhất chính là nhắm vào chính xác đối tượng mục tiêu. Bạn phải hiểu họ đang cần gì ở sản phẩm của bạn và điều gì trên sản phẩm sẽ thật sự thu hút họ. Chẳng hạn như các bà mẹ bỉm sữa, các bà nội trợ sẽ thích sự bình dân, đơn giản hơn nên phong cách thiết kế phải hướng đến sự mộc mạc và giản dị, cổ điển thay vì sang trọng và hiện đại.

Địa chỉ uy tín thiết kế và in ấn bao bì đựng gạo

Địa chỉ uy tín thiết kế và in ấn bao bì đựng gạo
Thiết Kế Bao Bì Đựng Gạo Phù Hợp Thị Hiếu Người Dùng

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu làm bao bì đựng gạo cứ liên hệ với công ty sản xuất bao bì Thuận Phát. Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên thiết kế chuyên nghiệp để cho ra những mẫu bao bì gạo đẹp mắt, lôi cuốn và sáng tạo nhất. Bên cạnh đó, các tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ báo giá tốt nhất, chiều lòng khách hàng trong mọi trường hợp. 

Hợp tác với Thuận Phát sẽ chỉ có hai từ Hài Lòng thôi ạ:

  • Giá thành siêu mềm - Tiết kiệm chi phí nhất
  • Công nghệ in ấn hiện đại
  • Hình ảnh, màu sắc được in bắt mắt, sắc nét
  • Bản thiết kế bao bì mới độc quyền, nổi bật thương hiệu riêng
  • Giao hàng tận nơi, Freeship tại TP.HCM

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:  53 Đường số 9 (Phạm Hùng), Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Xưởng: Vườn thơm, Xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: 0932661077

Email: baobinhuathuanphat@gmail.com

Website: baobithuanphat.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/baobippthuanphat

Chia sẻ:
chat Facebook